• (Android/iOS) Minecraft ચીટ કોડ ઘણા પૈસા

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Minecraft ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Minecraft IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ચીટ કોડ ઘણા પૈસા ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Minecraft 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    મને માઇનક્રાફ્ટ ગમે છે. પરંતુ ગુફાઓ અને ખડકો અપડેટ થઈ ત્યારથી હું મકાન માટે કોઈ સપાટ જમીન શોધી શક્યો નથી. મારી એક જ વિનંતી છે કે વધુ સપાટ જમીનો ઉમેરો પરંતુ તમામ મહાન રમત પર.

    મુખ્ય મુખ્ય અવરોધો. સામાન્ય રીતે PE અથવા BedROCK માં ઘણી બધી ખામીઓ છે કે તેના માટે ચૂકવણી કરવાથી મને તેનો પસ્તાવો થાય છે. ક્ષેત્રો પણ યોગ્ય રીતે કામ કરી રહ્યાં નથી. મુખ્ય નિરાશા!!!!

    મોજાંગ મને આ રમત ગમે છે પરંતુ આ રમત વિશે મને એક વસ્તુ ગમતી નથી તે એ છે કે હાડપિંજર પાસે સૌથી મોટી હિટબોક્સ છે જે મેં મારા જીવનમાં ક્યારેય જોયેલી નથી અને મેં મારી દુનિયાને સંપૂર્ણ બેઇથેરાઇટ પ્રેમ અને સાધનો સાથે ગુમાવી દીધી છે અને અમે બધાને શ્રેષ્ઠ આઇ મેન્ડિંગ જેવી અને એટલી બધી શક્તિશાળી વસ્તુઓ મળી શકે છે કે જે હું બીસી ગુમાવીશ જો વેધર હાડપિંજર અને હવે હું આ રમત રમવા માંગતો નથી બાય બાય

    મને આ ગેમ ગમે છે પરંતુ એક બગ છે જે ખરેખર મને બગ કરે છે મારે ક્લાસિક સ્કિનથી સજ્જ કરવાની જરૂર છે કારણ કે બગ એ છે કે જ્યારે મારો ભાઈ અને હું મારા ફોનમાં mc રમી રહ્યા હતા ત્યારે તેની સ્કિન સામાન્ય હતી પરંતુ તેના ફોનમાં જ્યારે તે મારી સ્કિન તરફ જુએ છે ત્યારે મારી ત્વચા એલેક્સ હતી તેથી જ મારે ક્લાસિક સ્કિન્સને સજ્જ કરવાની જરૂર છે. તો કૃપા કરીને આ બગને ઠીક કરો જ્યાં સુધી તે ઠીક ન થાય ત્યાં સુધી હું mc રમીશ નહીં.

    મેં 1 સ્ટાર આપવાનું કારણ ત્યારથી છે. ગુફાઓ અને ખડકો અપડેટ કરે છે કે મારી દુનિયા કાઢી નાખવામાં આવી છે અને તેને બનાવવામાં મહિનાઓ લાગ્યા છે અને કૃપા કરીને તમે તેને ઠીક કરી શકશો મારી દુનિયા ક્યારેય ડિલીટ થતી ન હતી પરંતુ હવે તેઓ કરે છે

    તે એક મનોરંજક રમત છે, પરંતુ જ્યારે મેં તેને મારા (ખૂબ જૂના) ટેબ્લેટ પર રમવાનો પ્રયાસ કર્યો, ત્યારે લોડનો સમય ઘણો લાંબો હતો. તે અન્ય કોઈપણ ઉપકરણ પર ક્યારેય કર્યું ન હતું, મેં ઉધાર લીધું છે. હું માનું છું કે જો તમારી પાસે પ્રોસેસિંગ પાવરની યોગ્ય માત્રા હોય તો જ તમારે આ એપ્લિકેશન મેળવવી જોઈએ. જો તે મને ઓછા સંસાધન સઘન હતા તેવા પહેલાનાં સંસ્કરણોમાં રમવા દે તો તે ઠીક કરી શકાય તેવું હશે, પરંતુ તે થતું નથી.

    એપ્લિકેશને અન્ય કન્સોલ સર્વર્સમાં જોડાવાનો ઇનકાર કર્યો છે. તે ખાસ કરીને માનવામાં આવે છે કારણ કે તે સમાન સંસ્કરણ છે, પરંતુ તે ફક્ત ઇનકાર કરે છે અને શા માટે આપતું નથી.

    આ રમત ખરેખર સારી છે, પરંતુ ટચ નિયંત્રણો ખૂબ જૂના છે. જ્યારે હું મારા દૃશ્યને સ્વાઇપ કરું છું, ત્યારે હું મારી બીજી આંગળીનો ઉપયોગ કરીને તલવાર અથવા સ્થળથી હિટ કરી શકતો નથી. બટન લેઆઉટ બદલવાની જરૂર છે અને બટનોની સંખ્યામાં વધારો કરો.

    કૃપા કરીને હું આખું વર્ષ પ્રયાસ કરી રહ્યો છું તે વિશ્વ સાથે કનેક્ટ થવામાં અસમર્થતાને ઠીક કરો અને તે હજી પણ એવું છે કે મારું એસીસી પણ તે મને સાઇન કરવા દેશે નહીં

    Minecraft એ મેં ક્યારેય રમેલી શ્રેષ્ઠ રમતોમાંની એક છે! હું તેને મારા મિત્રો અને પરિવાર સાથે અને ક્યારેક મારી જાતે રમું છું! મને એ પણ ગમે છે કે તમે અનુભવને વધુ બહેતર બનાવવા માટે કેવી રીતે મોડ્સ ઉમેરી શકો છો! જો હું કરી શકું તો હું આ રમતને 10/10 સ્ટાર આપીશ, નરક તેનાથી પણ વધુ.

    તમારા ફોન પર આ રમવું ખરેખર ખરાબ છે. બટનો વિચિત્ર સ્થળોએ છે. તમે તેમને દબાણ પણ કરી શકતા નથી.

    મને માઇનક્રાફ્ટ એ એક અદ્ભુત રમત ગમે છે પરંતુ અરે, દુર્ભાગ્યે એક 1.18 બગ છે જ્યાં જો તમે થોડા દિવસો પછી નવી દુનિયા બનાવશો તો તે તમે લોગ આઉટ થઈ જશો અને એકવાર તમે ફરી લોગ ઇન કરશો.


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :