• (Android) Brain Test: Tricky Puzzles எல்லையற்ற primogems குறியீடுகள்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Brain Test: Tricky Puzzles ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Brain Test: Tricky Puzzles IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ எல்லையற்ற primogems குறியீடுகள் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Brain Test: Tricky Puzzles 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    இது வேடிக்கையானது, ஆனால் அது எவ்வளவு கடினமாக உள்ளது என்பது எனக்குப் பிடிக்கவில்லை.

    நான் அதை விரும்புகிறேன் ஆனால் விளம்பரங்கள் எப்போதும் வரும்போது எனக்கு பிடிக்காது

    இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு, ஆனால் நான் 4 நட்சத்திரங்களைக் கொடுத்தேன், ஏனென்றால் நான் விளையாட்டை விரும்புவதைத் தவிர இது கொஞ்சம் தந்திரமான பிட் ஆகலாம்

    இது உங்கள் மூளைக்கு சவால் விடும் ஒரு நல்ல விளையாட்டு

    நல்ல விளையாட்டு ஆனால் பல சேர்க்கைகள்! நான் அதை விரும்புகிறேன் ஆனால் நான் அதை நீக்கிவிடுவேன் என்று நினைக்கிறேன், மேலும் வீடியோ கேமில் பணம் செலவழிக்க எனக்கு அனுமதி இல்லை, அதனால் நான் விரும்பும் அளவுக்கு வேடிக்கையாக இல்லை


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :